โชต้า เผย "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล ต่างกุนซือคนอื่นยังไง

    ดีโอโก้ โชต้า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดใจทำไมนักเตะถึงรัก "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล และมีจุดไหนที่ต่างจากผู้จัดการทีมคนอื่นๆ พร้อมรับเสียดายเล่นที่ แอนฟิลด์ แบบไม่มีคนดูในสนาม


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล


    โชต้า เปิดเผยว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล ไม่เหมือนกับกุนซือคนอื่นๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วย เพราะมีความสนิทสนมกับลูกทีมทั้งในและนอกสนาม โดยมักแสดงความเป็นห่วงด้วยการส่งข้อความติดต่ออยู่เสมอ


    โชต้า ที่เพิ่งย้ายจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเบื้องต้น ประมาณ 1,640 ล้านบาท เผยผ่าน ทีวีไอ สื่อดัง ระบุว่า "เขาเป็นกุนซือที่แตกต่างจากคนอื่นที่ผมเคยร่วมงานด้วย โดยเฉพาะในเรื่องการติดต่อกัน" 


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล


  "เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาผมเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่กุนซือทั่วไปไม่ค่อยทำกัน ผมอยู่บนโซฟา พักผ่อนอยู่ ผมไม่ได้รอข้อความจากใคร แล้วผมก็ได้รับข้อความจากเขา เขาชอบใกล้ชิดกับนักเตะทั้งในและนอกสนาม" โชต้า ที่ทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 เกมที่ลงสนามในทุกรายการ กล่าว


     "ตอนที่ผมเซ็นสัญญามาเล่นที่ แอนฟิลด์ ผมถูกถามถึงความรู้สึก และบอกว่ามันสมบูรณ์แบบ ผมต้องการเล่นในสนามที่คนดูเต็มเพื่อมีความรู้สึกพิเศษยิ่งขึ้น มันน่าเศร้าอยู่บ้างที่ไม่ได้มีความรู้สึกถึงบรรยากาศของ แอนฟิลด์ ผมจะไม่พยายามคิดถึงอนาคตระยะไกล"


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล


     "ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ผมไม่ได้ตั้งเป้าอะไรโดยเฉพาะ ทำให้มันจะไม่มีความผิดหวังหรือเรื่องน่าประหลาดใจ ผมอยู่หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก หากผมมีสมาธิ ผมก็รู้ว่า ตัวเองจะมีโอกาสมากมาย ลิเวอร์พูล มีนักเตะชั้นยอดมากมาย ผมมาที่นี่เพื่อเป็นอีกคนเข้ามาช่วยคว้าแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่มีเท่าที่พวกเขาทำได้" โชต้า ทิ้งท้าย


อย่างไรก็ตาม โชต้า ยังยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ลงเล่นใน แอนฟิลด์ แบบไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม เพราะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากอยากสัมผัสบรรยากาศที่เลื่องชื่อของที่นี่ และกล่าวชื่ชม "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือลิเวอร์พูล ของตนอย่างภูมิใจ



⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽



 สครับกาแฟ ราคาถูก



ความคิดเห็น