กุนซือลิเวอร์พูล ไม่โทษใคร เผย แอสตัน วิลล่า เล่นได้ยอดเยี่ยม หลังโดนถล่ม 2-7

เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมแพ้ แอสตัน วิลล่า โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ก้มรับยอมรับความจริงหลัง “หงส์แดง” แพ้ แอสตัน วิลล่า 2-7  พร้อมระบุแมตช์นี้ต้นสังกัดทำผิดพลาดทุกอย่างที่ไม่ควรทำในเกมลูกหนัง แต่ยกเครดิตให้ “สิงห์ผงาด” ที่เล่นได้ดีจริงๆ


กุนซือลิเวอร์พูล


กุนซือลิเวอร์พูล ไม่โทษนักเตะยอมรับความผิดพลาดร่วมกัน และยกเครดิตให้แอสตัน วิลล่า ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แชมป์เก่าอย่างลิเวอร์พูล นัดนี้ไม่ฟูลทีม ซาดิโอ มาเน่ ติดโควิด-19 ส่ง ดิโอโก้ โชต้า ลงเล่นร่วมกับ ฟีร์มิโน่ และ โม ซาลาห์ ส่วน ผู้รักษาประตูวันนี้ใช้งาน อาเดรียน เนื่องจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ เจ็บไม่พร้อมลงสนาม


นาทีที่ 4  อาเดรียน จ่ายบอลพลาด เข้าทาง แจ็ค กรีลิช ให้ โอลี่ วัตกินส์ ยิง1-0 หงส์แดง ครองบอลบุกเพลินแต่จบไม่ได้ โดน วัตกินส์ ล็อกหลบ โชต้า หาช่องยิงหนี 2-0 ถึงคราวของ ลิเวอร์พูล ตีไข่แตก โชต้า ไหลให้ เกอิต้า ติดบล็อก จิ้มต่อถึง ซาลาห์ ซัดตีไข่แตกไล่มา 1-2


กุนซือลิเวอร์พูล


ทั้งนี้ดีใจได้แค่ 2 นาที ลิเวอร์พูล เสียประตูอีก จากจังหวะเตะมุม บอลถึง จอห์น แม็คกิน เก็บตกจากแถว2 ซัดสวนแฉล่บฟานไดจ์ค 3-1 วิลล่า  ยิ่งเล่นยิ่งดี ท้ายครึ่งแรกบวกเพิ่มอีก จากจังหวะ เทรเซเก้ เปิดมาให้ วัตกินส์ โหม่งจ่อๆ 4-1  ทำแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้  


ครึ่งหลังเปิดฉากมา วิลล่า ดักบอลได้ บาร์คลีย์ เล่นกับ กรีลิช ก่อนปั่นเองสุดสวย นำห่าง 5-1 5 นาทีถัดมา   ฟีร์มิโน่ แทงให้ ซาลาห์ แปไล่มาเป็น 2-5 แต่วิลล่า ก็ได้อีกแบบทันควัน วัตกินส์ ฉกบอลได้ จ่ายให้ กรีลิช ยิงแฉล่บอีก 6-2 นาทีที่ 75 แจ็ค กรีลิช หลุดเดี่ยว หลอกยิ่ง  7-2  จบเกมด้วยสกอร์นี้ วิลล่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ส่วน ลิเวอร์พูล แพ้นัดแรก ร่วงไปอยู่อันดับที่ 5


เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ และไม่ขอโทษนักเตะเป็นรายบุคคล เพราะเป็นความผิดพลาดกันทุกคนนับตั้งแต่เสียประตูแรก ก็สติกระเจิดกระเจิงและทำผิดพลาดอยู่ คล็อปป์ ยังยกเครดิตให้ วิลล่า ที่เกมนี้ทำได้ดีมาก ทักการแย่งบอลชนะทุกครั้ง และการสวนที่เป็นประตู


กุนซือลิเวอร์พูล


เราพยายามสร้างโอกาสในพื้นที่สุดท้ายได้ดีแต่ยิงประตูไม่ได้ ขณะที่ วิลล่า เอาชนะในการแย่งบอลได้ทุกครั้งและเล่นเกมสวนกลับในขณะที่การป้องกันของเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน” “พวกเขามีช่วงเวลาที่สำคัญทั้งการสร้างโอกาส หรือยิงประตู นั่นทำให้เกิดความแตกต่าง พวกเขาทำผลงานได้โดดเด่น และเราเปิดโอกาสให้กับพวกเขา ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณไม่ควรทำในเกมฟุตบอล เราทำหมดในค่ำคืนนี้ แต่แน่นอนว่าต้องยกเครดิตให้กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยเช่นกัน” กุนซือลิเวอร์พูล ระบุ



⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽


 สครับกาแฟ ราคาถูก

ความคิดเห็น