พร้อมแล้ว !! จีนี ไวจ์นัลดุม พร้อมจรดปากกาต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูลในศึกพรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงาน จีนี ไวจ์นัลดุม กำลังรอเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูลใน ศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ได้มีการพุดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 




สื่อจากฮอลแลนด์ระบุว่า  จีนี ไวจ์นัลดุม กองกลางวัย 29 ปี เปลี่ยนใจพร้อมจะต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยกำลังรอข้อพิจารณาข้อเสนออยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีข่าวกับ บาร์เซโลนา 

สื่อประเทศสวีเดนเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ ไวจ์นัลดุม และ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการสัญญาระยะยาวเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งทางต้นสังกัดมองว่านักเตะอาจจะไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้นานขนาดนั้น

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อนหลังกลับจากการได้รับใช้ทีมชาติ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จีนี ไวจ์นัลดุม ได้มีการพูดคุยกันถึงอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ และสตาร์ชาวดัตช์ออกมาคอนเฟิร์มว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ใน ศึกพรีเมียร์ลีก ต่อไป


จีนี ไวจ์นัลดุม นักเตะลิเวอร์พูลในศึกพรีเมียร์ลีก

ปัจจุบันเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้กับลิเวอร์พูลและทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อย่างไรก็ตามคาดกันว่าการเจรจาระหว่างตัวแทนของ จีนี ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ และสโมสรลิเวอร์พูลใน ศึกพรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้และน่าจะสามารถหาข้อยุติร่วมกันได้ในไม่ช้า




ความคิดเห็น