เชื่อ !! ลิเวอร์พูลจะยื่นเสนอซื้อ ติอาโก อัลกันตารา เข้ามาในอีกไม่กี่วันนี้


บาเยิร์น กำลังรอข้อเสนอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตารา เชื่อ ลิเวอร์พูล จะยื่นเข้ามาในอีกไม่กี่วันนี้ ขณะที่เอเยนต์คนดังเตือนมีคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อาจชวดคว้าตัว เพราะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติอาโก้ อัลกันตารา
  







    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่า "เสือใต้" กำลังรอข้อเสนอในการขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตารา กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิช และเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้

       ดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญากับ  บาเยิร์น มิวนิค อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และแสดงความต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่หลังจากประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ บาเยิร์น ก็พร้อมปล่อย และตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,189 ล้านบาท) หลัง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ

       รุมเมนิกเก้ เผยผ่าน เวลต์ อัม ซอนทาก สื่อเมืองเบียร์ว่า "เรากำลังคาดหวังว่า จะได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขา (ติอาโก้) บอกกับพวกเราว่า ในช่วงปลายอาชีพของเขา เขาอยากจะทำสิ่งใหม่ๆ" 

     ขณะเดียวกัน แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นเอเยนต์นักเตะ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อ ติอาโก้ แข่งกับ ลิเวอร์พูล แม้ตัวนักเตะต้องการไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ตาม

ติอาโก้ อัลกันตารา

       รายงานล่าสุดจากนักข่าวชาวนอร์เวย์ ระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง ติอาโก้ อัลกันตารา เป็นเป้าหมายเสริมทัพเช่นกัน โดยปิศาจแดงมี 2 ตัวเลือกกองกลางที่กำลังจับตาอยู่ในเวลานี้ก็คือ ติอาโก กับ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม


=========================================================================


 สครับกาแฟ ราคาถูก


=========================================================================

ความคิดเห็น